บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีการแก้ปัญหาเมื่อเจอ error “The asset can no longer
be reached” บน OpsCenter
ตรวจสอบ error บน OpsCenter

และ asset ภายใต้ LDOM แสดงเครื่องหมาย ?

การแก้ปัญหา
สำหรับวิธีการแก้ปัญหาทำได้ดังนี้
Login ไปที่ OpsCenter Server เพื่อดำเนินการ stop/start service
ตรวจสอบ error บน OpsCenter
และ asset ภายใต้ LDOM แสดงเครื่องหมาย ?
การแก้ปัญหา
สำหรับวิธีการแก้ปัญหาทำได้ดังนี้
Login ไปที่ OpsCenter Server เพื่อดำเนินการ stop/start service
-
Stop Proxy controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/proxyadm
stop -w
-
Stop Enterprise controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/ecadm stop
-w
-
Start Enterprise controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/ecadm start
-w
-
Start Proxy controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/proxyadm
start -w
-
Check status of Enterprise controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/ecadm status
-
Check status of Proxy controller service
# /opt/SUNWxvmoc/bin/proxyadm
status
-
Check status for all services
# svcs -xv
How to fix the error “The asset can no longer be reached” on Oracle OpsCenter
Reviewed by Wisoot Amatariyakul
on
12:29 AM
Rating:
No comments: